Entries from 2014-01-01 to 1 year

วิธีที่เราควรรู้เกี่ยวโยงเข้ากับน้ำหอมชนิดต่างๆ

การเลือกซื้อหาน้ำหอม ที่ดีในการคัดเลือกจับจ่ายและคัดเลือกใช้นํ้าหอมได้อย่างชำนาญ ลงตัวกับบุคลิกภาพของเรานั้นเป็นข้อสำคัญ และข้อสำคัญมากกว่าสิ่งใดนั้นก็คือ ทำเช่นใดคุณถึงจะได้นํ้าหอมที่ไม่ใช่ของเทียมมาครอบครอง หรือพูดง่ายๆ ก็คือไม่ถูกคนต้มต…

การคัดใช้น้ำหอมให้สมควรกับเวลาอื่นๆ

เมื่อสังเกตเลือกใช้น้ำหอมให้พอเหมาะกับคราวต่างๆเพราะด้วยเพิ่มเติมเสน่ห์ในทุกๆ ที่ทุกขณะน้ำหอมเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถใช้ในการล่อใจการยั่วของเพศตรงข้ามหรือการเข้าพบผู้อื่นได้อย่างมีเสน่ห์ มนุษย์เรานั้นมักตรวจดูสิ่งที่ ไม่เคยพบเจอหรือบุคคลที่ไ…

Tipการคัดน้ำหอมพร้อมด้วยการพ่นน้ำหอมให้ติดอยู่ทนทาน

ผู้หญิงเทียบเคียงดั่งดอกไม้ที่งดงามไม่รู้โรย น้ำหอมและผู้หญิงซึ่งเป็นของคู่กันเสมอไป วันใดที่ผู้หญิงไม่ได้ฉีดพ่นน้ำหอมก็เทียบเคียงได้ราวกับดังว่าวันนั้นลืมใส่ชุดเสื้อยกทรงความรู้ในการหาน้ำหอมและการฉีดพ่นน้ำหอมจาก ผู้ชำนาญทางน้ำหอมจากเมืองป…

สิ่งของที่ควรทราบเกี่ยวข้องกับน้ำหอมประเภทหลายอย่าง

การคัดจ่ายเงินน้ำหอม ที่ถูกใจในการคัดเลือกจับจ่ายและเลือกสรรใช้นํ้าหอมได้อย่างนิยมชมชอบ เข้าทีกับบุคลิกภาพของเรานั้นเป็นข้อสำคัญ และปัจจัยสำคัญนอกเหนืออื่นใดก็คือ ทำอย่างใดคุณถึงจะได้นํ้าหอมที่ไม่ใช่ของเทียมมาครอบครอง หรือบอกง่ายๆ ก็คือไม่…

การคัดการใช้งานน้ำหอมให้สมควรกับออกกิจกรรมตามสมควร

เมื่อเราสังเกตการใช้น้ำหอมให้เข้ากันกับจังหวะต่างๆเพื่อจะเพิ่มพูนเสน่ห์ในทุกหนทุกแห่งทุกขณะน้ำหอมเป็นสิ่งหนึ่งที่อาจใช้ในการยั่วยวนใจการเหลียวแลของเพศตรงข้ามหรือการไปพบผู้อื่นได้อย่างมีเสน่ห์ คนเรานั้นมักจะยั้งคิดสิ่งที่ ไม่เคยพบเจอหรือบุค…