Tipการคัดน้ำหอมพร้อมด้วยการพ่นน้ำหอมให้ติดอยู่ทนทาน

ผู้หญิงเทียบเคียงดั่งดอกไม้ที่งดงามไม่รู้โรย น้ำหอมและผู้หญิงซึ่งเป็นของคู่กันเสมอไป วันใดที่ผู้หญิงไม่ได้ฉีดพ่นน้ำหอมก็เทียบเคียงได้ราวกับดังว่าวันนั้นลืมใส่ชุดเสื้อยกทรง


ความรู้ในการหาน้ำหอมและการฉีดพ่นน้ำหอมจาก ผู้ชำนาญทางน้ำหอมจากเมืองประเทศฝรั่งเศส

หญิงสาวกับน้ำหอมมีความเกี่ยวข้องกันเช่นไร
ผู้ชายและหญิงเป็นสิ่งพ้องกัน เหมือนกับสตรีและความงามก็เป็นของคู่กัน สุภาพสตรีเปรียบเหมือนดั่งบุปผาที่บรรเจิดไม่รู้โรย

น้ำหอมทำให้เกิดการนึกออก คนจะชื่นชมและจดจำกลิ่นหอมของสุภาพสตรีได้เนื่องจากกลิ่นไอหอมจากตัวหล่อนที่ผ่องใสเป็นลักษณะเฉพาะนั่นเอง กลิ่นไอหอมหวนแจ่มใสของมวลดอกไม้ส่งมอบอารมณ์แจ่มใส น่าจับใจแก่กลุ่มคนที่พบปะน้ำหอมทำเอาผู้หญิงรู้ถึงความน่ารักน่าเอ็นดู น่าหลงใหล และสง่า และน้ำหอมเป็นเหตุให้หนุ่มๆรู้สึกถึงความสูงศักดิ์ มั่งคั่ง และมีชีวิตชีวา

คัดเลือกน้ำหอมอย่างใดให้เหมาะสำหรับเวลาอันควร
ในแต่ละโอกาสอันควร แต่ละที่เราควรให้ความหมายในการเลือกสรรน้ำหอมที่เข้าท่าด้วย ผู้ช่ำชองจะชี้แนะกับคุณในครั้งสำคัญๆ อย่างนี้
วันทำงาน ชีวิตประจำวันของเราใครๆต่างก็ต้องใช้เวลาไปกับการงานและแทบจะทั้งชีวิตด้วย ด้วยเหตุนั้นเราสมควรสร้างความชื่นบานให้กับตัวเองและผู้ที่ต้องพบปะสนทนาตลอดทั้งวัน พอให้รู้สึกหย่อนใจและสดชื่น ดังนั้นกลิ่นหอมจากที่แนวสดชื่นและกลิ่นธรรมชาติ จึงเป็นวิธีเลือกที่ดีมาก โดยหลังจากอาบน้ำในรุ่งเช้าให้ใช้โลชั่นทาผิว และพึงจะเป็นโลชั่นที่อยู่ในหมวดเดียวกันกับน้ำหอมที่ใช้ เพื่อจะเติมเต็มกลิ่นหอมของต่อกันให้ดียิ่งขึ้น จากนั้นให้พ่นน้ำหอม 3-4 ครั้งเท่านั้นบนผิวพรรณ

วันออกเดท เป็นวันให้ความสำคัญยิ่งของหญิงสาวและบุรุษหนุ่มในการสร้างความชื่นชอบเมื่อแรกพบ และทำให้ต่างคนได้ระลึกในสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อที่จะอยากที่จะพบกันอีกในคราวหน้าและสานต่อมิตรสัมพันธ์ที่ยาวนาน ผู้ชายมักจะไม่ชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นไอที่ฉุน รุนแรง เพราะเช่นนั้นควรจะมีการเสาะหาข่าวสารก่อนว่าคนที่เราไปเจอชอบใจดอกไม้ไหน เพื่อจะเลือกกลิ่นไอน้ำหอมได้ถูก และอย่าพ่นให้เยอะเกินไปเพียงใช้ฉีดน้ำหอม 3-4 ครั้งก็เพียงพอ

ถึงวันสมรส ถือว่าเป็นวันที่สำคัญที่สุดของทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งในการเลือกสรรสิ่งที่ดีเต็มที่ เพื่อจะบันทึกเป็นความทรงจำของทั้งคู่ และผู้ที่มาเป็นผู้รู้เห็นรักในวันนั้น การเลือกน้ำหอมให้พอดีและแสดงความเป็นตนเอง หรือชุดที่สวม เพื่อที่จะให้เกิดการระลึกได้นั้นสำคัญมาก กลิ่นหอมจากมวลบุปผาที่มอบความเบิกบาน แจ่มใส มีชีวิตชีวา เป็นทางคัดที่ดีที่สุด

ด้วยว่ายามที่ไม่สมควรยิ่งในการใช้น้ำหอมคือ ไปเยี่ยมเยือนคนไข้ที่โรงพยาบาล, ทำพิธีทางพระศาสนา, งานไว้ทุกข์หรือพิธีศพ และไม่ควรฉีดพ่นน้ำหอมเกินควรเพราะกลิ่นคงไปรังควานคนอื่นๆ ได้ ให้คำนึงถึงอารมณ์เวลาที่เราต้องอยู่ในลิฟท์กับใครที่พ่นน้ำหอมกลิ่นอายฉุนๆ เข้ามา

ฉีดน้ำหอมแถวใดบนผิวพรรณจึงจะติดทนทาน
แนะแนวให้ฉีดพ่นน้ำหอมในบริเวณจุดชีพจรและจุดที่มุ่งเน้นความเซ็กซี่ ดังนี้ ซอกคอ, ทรวงอก, เอว, โคนขาด้านใน, ข้อมือ, ข้อพับขาและแขน ส่วนด้วยเส้นผมให้ใช้สเปรย์น้ำหอมพ่นลงบนแปรงหวีเส้นผมจึงนำมาหวีเส้นผม เท่านั้นก็จะโดนกับกลิ่นไอหอมกรุ่นที่เบิกบานใจได้ตลอดวันแล้ว เพราะความร้อนจากตัวจะระเหยกลิ่นหอมแจ่มใสให้ได้รู้สึกสดชื่นนานทั้งวันจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน นี่ยังเป็นเคล็ดลับของการพ่นน้ำหอมให้ตรึงทนนานอีกเช่นเดียวกัน